Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Vé máy bay đi Điện Biên Phủ


Vé máy bay đi Điện Biên
 là đường bay được hãng hàng không quốc gia Việt Nam VietNam Airlines cung cấp dup nhất. Bạn đang có nhu cầu đi Điện Biên Phủ (Lai Châu) đang muốn tìm mua vé máy bay giá rẻ đi Điện Biên cũng như địa chỉ đại lý vé máy bay giá rẻ bán vé đi Điện Biên tại Hà Nội hoặc Sài Gòn, muốn tham khảo thông tin về giá vé máy bay đi Điện Biên Phủ,
Bài viết này chia sẻ và giải đáp các câu hỏi phổ biến của khách hàng.


Vé máy bay đi Điện Biên giá rẻ -  Cảnh đẹp Điện Biên
Nương lúa - Ruộng Bậc Thang 

Đặt vé máy bay đi Điện Biên Phủ tại đại lý vé máy bay giá rẻ.

Hồng Nhung Booking là đại lý vé máy bay của các hãng hàng không nội địa như: VietNam Airlines, VietJet Air, JetStar… Với vị trí là đối tác quan trọng hàng đầu của các hãng. Đại lý luôn có giá vé máy bay tốt hơn hẳn so với các đơn vị khác. Đặc biệt với đội ngũ Ticketing (Nhân Viên Bán vé) giàu kinh nghiệm giúp quý khác đặt vé một cách nhanh nhất ngoài ra điều khách hàng quan tâm hơn cả là vé giá rẻ đi các đường nhỏ và các đường lớn tại Việt Nam như: Thanh Hóa với vé máy bay đi Thanh Hóa, Tuy Hòa với vé máy bay đi Tuy Hòa, Cần Thơ với vé máy bay đi Cần Thơ, Cà Mau với vé máy bay đi Cà Mau, Côn Đảo với vé máy bay đi Côn Đảo… và nhiều các đường khác trong các đợt khuyễn mãi được đỗi ngũ đặt vé nhanh tay đặt vé khuyến mãi hiệu quả. Giúp nhiều khách hàng đặt vé giá rẻ khuyến mãi tiết kiệm tối đa cho khách hàng.

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Điện Biên Phủ

VietNam Airlines cung cấp duy nhất đường bay thẳng từ Hà Nội đi Điện Biên vì vậy khách hàng tại khu vực Hà Nội đặt vé thuận tiện hơn cả.
Mời khách hàng đặt vé tại địa chỉ: 522 – Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng – Hà Nội. Hoặc để tiết kiệm thời gian khách hàng chỉ cần gọi điện đến tổng đài: (04)­ 7308 6666. Với một tài khoản ngân hàng bạn có thể chuyển khoản hoặc thanh toán trực tuyến với công cụ Internet Banking.

Đặt vé máy bay đi ĐiệnBiên tại Sài Gòn (TP HCM).

Bạn có thể đặt vé máy bay khứ hồi đi Điện Biên hoặc vé máy bay một chiều đi Điện Biên cho mình hoặc người thân tại Sài Gòn qua địa chỉ: 36  Nguyễn Trãi -  Quận 1 -  TP Hồ Chí Minh. Hoặc đặt vé qua tổng đài: (08)­ 7304 8888.

Săn vé máy bay đi Điện Biên giá rẻ của VietNam Airlines

Bạn có nhu cầu đi Điện Biên và muốn mua vé máy bay khởi hành đi Điện Biên với giá rẻ, tiết kiệm nhất. Chúng tôi sẽ giúp bạn đặt vé giá tốt với cá hình thức sau:
- Đặt vé sơm đi Điện Biên:
Đăt vé trước từ 7 – 14 ngày để có giá vé rẻ hơn từ vài trăm ngàn
Đặt vé trước từ 30 – 60 ngày để có giá vé rẻ so với hiện tại chỉ còn  từ một nửa đến một phần ba
- Đặt vé trong các dịp khuyến mãi: Với đợt khuyến mãi đặc biệt kỷ niêm 60 chiến thắng Điện Biên Phủ hãng có nhiều khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng là cựu chiến binh, thương binh với giá vé từ 60 ngàn …
Rất hân hạnh được phục vụ giá vé rẻ cho khách hàng.


2 nhận xét: