Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Khách sạn Asia Airport Hotel.

Phòng hút thuốc

Khách sạn Asia Airport Hotel.

Tọa lạc ở vị trí đẹp của Don Muang / Impact. Asia Airport Bangkok. Quán bar cạnh hồ bơi. Vườn. Mỗi tháng. Địa điểm ăn uống. Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất thích hợp. Tự chọn đặt phòng: Tiger Air. Kinh doanh khu vực trung tâm của Bangkok.

Motel Asia Airport khách sạn. Khách sạn Asia Airport. Có dịch vụ phòng 24/24. 234 VND. Phòng người tiêu dùng sạn: 394. Với vị trí thuận tiện. Nói đến một số thiết bị trong khách hàng sạn. Tất cả nơi ăn chốn ở của người mua đều được trang bị trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách có cảm giác dễ chịu không nơi nào sánh được.

Asia Airport Donmuang Hotel hưởng được rất nhiều lợi thế trong mua sắm. Các phòng nghỉ tại Airport Asia Hotel được trang bị TV LCD và tủ lạnh. Người ship hàng hành lý. Hạng khách sạn:3. Khách hàng có thể tận hưởng không khí thư giãn của spa.

Trong suốt một ngày. Nằm cách phi trường Don Muang 3 km. Asia Airport Donmuang khách sạn cũng đề xuất thêm rất nhiều thiết bị làm kì nghỉ của bạn ở Bangkok thêm thuận tiện. 787. 383 VND - 1. Com. }. Tắm hơi

Khách sạn Asia Airport Hotel.

Hotels. Com và Otel để bạn có lẽ tự thông tin khi đặt hàng phòng tại khách sạn Asia Airport khách sạn. 106. Mát xa. 5*. Nơi ở này có hồ bơi ngoài trời và khu vực trung tâm thể dục. Booking. Người mua sạn không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn sân bay. Asia Airport Donmuang khách sạn đạt được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh.

Asia Airport khách sạn tọa lạc trong 1 khu phức hợp có chứa cả cửa hàng và nhà hàng. Vị trí: Thái Lan Pathum Thani Province Lam Luk Ka. 5 sao — Asia Airport Hotel 3. Phòng thể dục.

Với mức giảm giá mềm nhất và nhiều ưu đãi đặc biệt. Bãi đỗ xe. Chúng tôi giúp hàng triệu khách du lịch tìm được khách hàng sạn hoàn hảo cho cả chuyến đi nghỉ và công tác. Khách hàng có lẽ dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh.

Phòng tắm riêng khởi hành đi kèm với bồn tắm và vòi sen. Thái Lan. Quý người tiêu dùng có lẽ thư giãn bằng dịch vụ mát-xa Thái truyền thống. Người mua sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nhiều người biết đến của thành phố. Pathum Coffee Shop phục vụ các món ăn địa phương và thế giới. Địa chỉ: 99/2 Moo 8 Phaholyothin Road.

Còn gọi là:. Khoảng giá (mỗi đêm): 1. Tiger Air. Từ đây. TripAdvisor tự hào khi được hợp tác với Agoda. Lam Luk Ka 12130.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét